0776577888

Ý tưởng tốt tạo nên ngôi nhà đẹp

 

ĐÁNH THỨC Ý TƯỞNG MÀU SẮC CHO BẠN

Năm địa điểm để tìm ý tưởng màu sắc

Khi bạn bắt đầu nghĩ về màu sắc, bạn sẽ tìm thấy cảm hứng màu sắc ở mọi nơi. Đây là một vài cách phối màu đậm và đẹp đẽ mà bạn có thể lấy từ những điều bạn nhìn thấy xung quanh.

1) Thế giới tự nhiên

Cho dù là một khu rừng bạn thích đi dạo, một công viên hoặc thậm chí một cái cây trên bậu cửa sổ nhà bạn, thì thiên nhiên cũng đem lại rất nhiều cảm hứng. Tiếp thêm năng lượng vào căn phòng với màu xanh nhiệt đới được chấm phá bằng các mảng màu sáng làm điểm nhấn.

2) Cảnh quan thành phố đô thị

Thành phố luôn ngập tràn những ý tưởng về màu sắc. Tạo sự phối màu thành thị, sắc nét với màu nê-ông kết hợp với màu xám thanh lịch, hoặc lấy cảm hứng từ bầu trời thành phố vào lúc bình minh để tạo cảm giác ấm áp, thư thái.

3) Kỳ nghỉ ở biển

Mang kỳ nghỉ vào trong nhà bạn bằng cách sơn tường với những màu sắc vui tươi lấy cảm hứng từ biển. Màu vàng cát và màu xanh dương là sự kết hợp tuyệt vời và gợi lên bầu không khí tươi vui của bờ biển.

 

4) Đồ quý giá

Đó có thể là một bức tranh của người họa sĩ mà bạn yêu thích, một vật trang trí nhiều màu sắc hoặc một món đồ lưu niệm mà bạn đã mua ở kỳ nghỉ trước. Hãy sử dụng những đồ quý giá của bạn như là điểm khởi đầu cho việc phối màu và bạn sẽ khó mà có thể không hài lòng.